• các sản phẩm

Tôi cần bao nhiêu mAh trong một cục sạc dự phòng

Hai yếu tố chính phải được xem xét khi quyết định bạn cần bao nhiêu mAh (năng lượng) trong một cục sạc dự phòng là mức sử dụng và thời gian.Nếu bạn sử dụng điện thoại của mình nhiều như tất cả chúng ta, thì bạn sẽ nhận thức rõ sự phiền toái của việc hết pin.Ngày nay, điều cần thiết là phải có sẵn bộ sạc di động để tránh sự phiền toái khi tìm kiếm ổ cắm AC có sẵn.

Cho dù bạn gọi chúng là bộ sạc di động, bộ sạc dự phòng, bộ sạc dự phòng, pin điện bỏ túi hay thiết bị sạc dự phòng, thì vẫn có một điều, chúng là nguồn năng lượng dự trữ đáng tin cậy.

Nhưng bao nhiêu mAh trong cục sạc dự phòng là quá nhiều, hay tệ hơn là không đủ?

Với câu hỏi đó, chúng tôi sẽ giúp bạn thu hẹp tìm kiếm của mình thành bộ sạc di động phù hợp với lối sống và nhu cầu năng lượng cụ thể của bạn.

mAh là gì?

Giống như chúng tôi đã đề cập trong bài viết về sạc dự phòng di động trước đây, dung lượng pin được đánh giá bằng miliampe giờ (mAh), tức là “dung lượng cần thiết để cho một miliampe dòng điện chạy trong một giờ”.Càng nhiều mAh thì bộ pin càng có nhiều năng lượng để tiếp tục sạc các thiết bị di động của bạn.

Nhưng loại sạc di động nào phù hợp nhất với bạn?

Chúng tôi khuyên bạn nên quyết định sớm về những gì bạn sẽ sử dụngngân hang năng lượngdành cho ai và bạn thuộc loại người sử dụng quyền lực nào.Bạn sẽ sử dụng thêm năng lượng để thỉnh thoảng tắt điện thoại (nhẹ) hay bạn cần nguồn điện để thiết lập một văn phòng từ xa (nặng) để hoàn thành một số công việc khi đi nghỉ?

Sau khi nhận thức được trường hợp sử dụng của mình, bạn có thể cân nhắc các lựa chọn.

hình ảnh 1

 

Ánh sáng

Nếu bạn chỉ là người thỉnh thoảng tăng cường năng lượng thì một nguồn điện nhỏ gọn hơn và công suất thấp hơn sẽ phù hợp với bạn.Bất cứ thứ gì từ 5000-2000 mAh trong mộtngân hang năng lượngsẽ phù hợp nhất với bạn, nhưng bạn phải nhớ rằng rất có thể bạn sẽ không có nhiều tùy chọn về nguồn điện đi kèm với một thiết bị nhỏ hơn.

Liên quan: Cách cấp nguồn cho người cắm trại bằng pin di động

asd

 

Nặng

Nếu bạn cần một nguồn điện dung lượng cao hơn trong thời gian dài hơn thì một cục sạc dự phòng có dung lượng mAh lớn như 40.000 mAh là lựa chọn an toàn nhất.Với tùy chọn này, bạn có nguy cơ hy sinh tính di động, vì vậy bạn phải lập kế hoạch về cách lưu trữ nó để dễ dàng truy cập.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại pin dự phòng di động có thể dễ dàng bỏ vào ba lô của bạn và cung cấp nhiều nguồn điện như ổ cắm AC và cổng sạc USB.

Phần kết luận

Bất kể công suất nguồn bạn cần trong một bộ sạc dự phòng di động là bao nhiêu, bạn có thể chắc chắn rằng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.Lần tiếp theo khi bạn duyệt web, đừng quên tự hỏi mình thuộc loại người dùng nào.Biết được lượng pin dự phòng bạn cần bao nhiêu mAh sẽ giúp quá trình lựa chọn trở nên dễ dàng.

asd


Thời gian đăng: 19-08-2023