• các sản phẩm

Sạc dự phòng mini cầm tay có đèn Led Pin dự phòng 20000 mAh Tích hợp cáp Y-BK005

Mô tả ngắn:

1. Đầu vào kép: Hỗ trợ đầu vào Micro và Type-C
2. Xây dựng bốn dây cáp
3.Với cáp Type-C, cáp Lightning, đầu ra cáp Micro
4. Hiển thị nguồn


Chi tiết sản phẩm

Thẻ sản phẩm

Đặc điểm thông số sản phẩm

Dung tích 20000mAh
đầu vào vi mô 5V/2A
Đầu vào loại C 5V/2A
Đầu vào cáp USB-A 5V2A
Đầu ra USB-A1 5V/2.1A
Đầu ra cáp sét 5V2A
Đầu ra cáp TYPE-C 5V2A
Đầu ra cáp micro 5V2A
Tổng sản lượng 5V2.1A
Màn hình hiển thị nguồn Màn hình kỹ thuật số

Sự miêu tả

Sạc dự phòng là phụ kiện cần thiết cho bất kỳ ai sử dụng thiết bị của mình để làm việc, giải trí hoặc liên lạc.Cho dù bạn cần sạc điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay hay thiết bị khác khi đang di chuyển, sạc dự phòng là giải pháp tiện lợi và đáng tin cậy đảm bảo bạn luôn được kết nối.Bằng cách xem xét các loại sạc dự phòng khác nhau hiện có, cũng như các yếu tố chính cần xem xét khi chọn sạc dự phòng, bạn có thể tìm thấy loại sạc dự phòng hoàn hảo phù hợp với nhu cầu của mình và giữ cho thiết bị của bạn luôn được sạc và sẵn sàng sử dụng.

Power Bank là một thiết bị di động có thể sạc các thiết bị điện tử của bạn khi đang di chuyển.Nó còn được gọi là bộ sạc di động hoặc pin ngoài.Sạc dự phòng là thiết bị phổ biến hiện nay và chúng cung cấp giải pháp tuyệt vời khi bạn đang di chuyển và không có ổ cắm điện.Dưới đây là một số điểm kiến ​​thức chính về sản phẩm về sạc dự phòng:

1. Dung lượng: Dung lượng của sạc dự phòng được đo bằng miliampe-giờ (mAh).Nó cho biết tổng lượng năng lượng được lưu trữ trong pin.Dung lượng càng cao thì khả năng lưu trữ và cung cấp cho thiết bị của bạn càng nhiều điện tích.

2. Đầu ra: Đầu ra của sạc dự phòng là lượng điện mà nó có thể cung cấp cho thiết bị của bạn.Công suất càng cao thì thiết bị của bạn sẽ sạc càng nhanh.Đầu ra được đo bằng Ampe (A).

3. Đầu vào sạc: Đầu vào sạc là lượng điện mà sạc dự phòng có thể chấp nhận để tự sạc.Đầu vào sạc được đo bằng Ampe (A).

4. Thời gian sạc: Thời gian sạc của sạc dự phòng phụ thuộc vào công suất và nguồn điện đầu vào.Công suất càng lớn thì thời gian sạc càng lâu và công suất đầu vào càng cao thì thời gian sạc càng ngắn.


  • Trước:
  • Kế tiếp: